Bà Nguyễn Thị Bích Huệ Được Trao Chứng Nhận Doanh Nhân Nữ ASEAN Tiêu Biểu

The ASEAN Women Entrepreneur

 

Odoo image and text block

 

Trong khuôn khổ Hội nghị Doanh nhân nữ ASEAN do Mạng lưới Doanh nhân Nữ ASEAN (AWEN) tổ chức tại Thủ đô Băng Cốc (Thái Lan) từ ngày 19-22/6/2019, bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc công ty TNHH Vĩnh Tiến  đã vinh dự là một trong 10 nữ doanh nhân Việt Nam được bình chọn và trao giải thưởng cấp khu vực Đông Nam Á - "ASEAN WOMAN ENTREPRENEUR AWARD 2019". 

Mạng lưới Doanh nhân nữ ASEAN (AWEN) là tổ chức liên kết thuộc Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) được thành lập nhằm nêu bật những thành công của các nữ doanh nhân trong đóng góp về phát triển kinh tế và hỗ trợ giải quyết những thách thức về vấn đề tài chính, kết nối và đào tạo.

Chứng nhận doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nhân nữ trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như trong khu vực và quốc tế.

Odoo image and text block

 Tiêu chí bình chọn nữ doanh nhân ASEAN tiêu biểu được cập nhật hằng năm theo bối cảnh mới của nền kinh tế; là những doanh nhân mang quốc tịch của đất nước nằm trong khối ASEAN, hoạt động kinh doanh hiệu quả, có thành tích xuất sắc trong 5 năm liên tục được nhà nước công nhận, bình chọn.Các nữ doanh nhân được vinh danh vì có nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và điều hành doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia và khu vực.

Từ năm 2012, Vĩnh Tiến đã có bước chuyển mình mạnh mẽ từ nhận diện thương hiệu, tái cấu trúc mô hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, định hướng phát triển khách hàng, phát triển nguồn nhân lực, quản trị rủi ro và đầu tư công nghệ. Bà cũng là người trực tiếp kết nối và phát triển thành công mối quan hệ hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp lớn hàng đầu trong nước tạo nền tảng cho sự phát triển của Công ty.

Với những nỗ lực và giá trị đóng góp vào quá trình phát triển của Công ty nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung, bà Nguyễn Thị Bích Huệ đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: 17 năm liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao do Người tiêu dùng bình chọn”; “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam”; “Sao vàng đất Việt”; “Top ten thương hiệu Việt Nam uy tín – chất lượng”; 3 lần đạt cúp “Bông Hồng Vàng”; cúp “100 doanh nhân tiêu biểu”...


Odoo - Sample 1 for three columns

 

 

Odoo - Sample 2 for three columns

 

 

Odoo - Sample 3 for three columns