BÀ NGUYỄN THỊ BÍCH HUỆ ĐƯỢC TẶNG THƯỞNG HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám Đốc Công Ty TNHH Vĩnh Tiến Được Tặng Thưởng Huân Chương Lao Động Hạng Ba

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám Đốc công ty TNHH Vĩnh Tiến được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba theo Quyết định số: 2125/QĐ-CTN ngày 01 tháng 12 năm 2020.

Odoo image and text block

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ chia sẻ:

" Sau bao nhiêu năm tháng nỗ lực học tập, phấn đấu, làm việc và cống hiến bản thân cá nhân tôi đã được Đảng, Nhà nước và Chính phủ ghi nhận. Thật là vinh dự và tự hào được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba theo tờ trình của Thủ tướng Chính phủ. Đây là nguồn động viên vô cùng to lớn cho tôi và tập thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH Vĩnh Tiến. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để tiếp tục cho ra những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và sản phẩm du lịch đẹp cho đời, làm tốt công tác xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc."

 Bà Nguyễn Thị Bích Huệ cũng như công ty TNHH Vĩnh Tiến đã nhiều lần nhận được những giải thưởng danh giá như cúp Thánh Gióng, cúp Bông Hồng Vàng,... Tháng 11 năm 2019 bà vinh dự được bình chọn là một trong 4 nữ doanh nhân nước ngoài được Hội Nữ doanh nhân trong thương mại quốc tế Los Angeles, Mỹ vinh danh làm Đại sứ Thương mại toàn cầu 2019, tháng 6 năm 2020 công ty TNHH Vĩnh Tiến lần thứ 16 liên tiếp được trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn.

Odoo - Sample 1 for three columns

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ được vinh danh là Đại sứ Thương mại toàn cầu năm 2019


Odoo - Sample 2 for three columns

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ tại Dalat Fairytale Land - điểm du lịch canh nông của công ty TNHH Vĩnh Tiến


Odoo - Sample 3 for three columns

Công ty TNHH Vĩnh Tiến lần thứ 16 liên tiếp được trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn