VĨNH TIẾN VINH DỰ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG 3
Vĩnh Tiến Vinh Dự Đón Nhận Huân Chương Lao Động Hạng 3
Ngày 20 tháng 10 năm 2021, Công ty TNHH Vĩnh Tiến vui mừng đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng theo Quyết định số: 1828/QĐ-CTN vì đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất sản phẩm đặc sản gắn với phát triển dịch vụ du lịch của thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Chia sẻ niềm vui khi Doanh nghiệp mình được nhận Huân chương lao động hạng 3,bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến cho biết: "Mọi sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết & cống hiến của toàn thể cán bộ CNV công ty trên một chặng đường dài với Các sản phẩm mang thương hiệu Vĩnh Tiến suốt 25 năm qua đã được ghi nhận! Bản thân tôi, người nữ lãnh đạo DN cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong & ngoài nước, nhưng gặt hái được những thành công nhất định đó không thể thiếu sự đóng góp vô cùng quan trọng của cả một tập thể vững mạnh, với quyết tâm cao, làm việc đầy nhiệt huyết, năng động & sáng tạo vì mục tiêu chung của gia đình Vĩnh Tiến".
Thành Công Từ Khai Thác Thế Mạnh Nguồn Thảo Dược Địa Phương.
(LĐ online) - Chị Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Tiến, đang chuẩn bị tham dự Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu năm 2021. Suốt 25 năm nghiên cứu và chuyên tâm phát triển sản phẩm, chị đã đưa Vĩnh Tiến trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành sản xuất trà và rượu vang, kể cả du lịch. Chị cũng là tấm gương điển hình hoạt động vì sự phát triển và bình đẳng của phụ nữ…
Xây Dựng Phát Triển Một Thương Hiệu Mạnh.
Hiểu rõ thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu, ngay từ khi thành lập Vĩnh Tiến, chị Huệ đã chú trọng công tác tuyển dụng, đào tạo và duy trì nguồn nhân lực đáp ứng được những yêu cầu của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập... Nhờ đó, Vĩnh Tiến đang có đội ngũ cán bộ trình độ cao, đầy nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm, có năng lực tổ chức quản lý và tay nghề, hăng say trong công việc… góp phần tạo nên thành công nhất định về năng suất, chất lượng hàng hóa, thị trường tiêu thụ, mẫu mã, nhãn hàng… và ngày càng khẳng định chỗ đứng của Vĩnh Tiến trong lòng người tiêu dùng.
Công ty TNHH Vĩnh Tiến kết hợp phương pháp sản xuất truyền thống theo kinh nghiệm dân gian với hiện đại - ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất một cách hợp lý, giúp thành phẩm giữ được hương vị thơm ngon độc đáo của từng loại nguyên liệu và giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao công suất, tiết kiệm chi phí sản xuất đối với sản phẩm trà, rượu và nước cốt trái cây; đồng thời, tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên nâng cao trình độ, mức độ ứng dụng tin học trong quản lý và sản xuất, kinh doanh của cán bộ quản lý, lực lượng cán bộ kĩ thuật và công nhân…
Chiến lược và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty là tập trung khai thác những thế mạnh của Đà Lạt, của Việt Nam; khai thác thị trường nội địa, đưa các sản phẩm về nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Hướng tới phát triển bền vững, không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; chủ động đầu tư vùng nguyên liệu, Vĩnh Tiến đã hỗ trợ giống và kỹ thuật canh tác cho nông dân để có được nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao và giúp các hộ nông dân tăng thêm thu nhập, có đời sống ổn định.
Nhận thấy rõ lợi thế của Đà Lạt là du lịch, Vĩnh Tiến đã dành kinh phí 60 tỷ đồng xây dựng và tạo ra sự khác biệt từ mô hình Ngôi làng cổ tích Đà Lạt Fairytale Land - thế giới của những người lùn ngay trong nhà máy đang sản xuất trà và rượu vang theo mô hình du lịch canh nông, kết hợp sản xuất với du lịch; lấy du lịch quảng bá cho sản phẩm đang thu hút khách trải nghiệm khu vườn cổ tích và tham quan quy trình đóng gói trà, thưởng thức hầm rượu vang… Fairytale Land còn thu hút lao động nữ; đặc biệt, tạo cơ hội cho những người lùn, những người khuyết tật đến, làm những công việc phù hợp với sức khỏe để họ có thể tạo nên thu nhập bằng chính sức lao động của mình một cách ổn định; và, có môi trường giao lưu, hòa nhập với mọi người, bỏ qua mặc cảm không may mắn của mình.
Năng Động, Sáng Tạo, Dám Nghĩ Dám Làm...
Xuất phát điểm của Vĩnh Tiến là một cơ sở sản xuất nhỏ quy mô hộ gia đình từ năm 1996, sản phẩm ban đầu còn đơn điệu - chỉ có mỗi loại trà Atisô túi lọc, thị trường chính là thành phố Đà Lạt. Nhờ sự nhanh nhạy định hướng phát triển thị trường đúng đắn, chị Huệ đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc, mở rộng nhà xưởng, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới, phát triển thêm các dòng sản phẩm; chủ động thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý cho bản thân và cán bộ, công nhân viên; luôn tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm làm kinh tế với các doanh nghiệp ở địa phương...
Trích nguồn: BAOLAMDONG.VN