Ngài Kyle Nunas tổng lãnh sự Canada tại Việt Nam thăm nhà máy sản xuất Trà Atiso và Rượu Vang Vĩnh Tiến

Ngài Kyle Nunas tổng lãnh sự Canada tại Việt Nam thăm nhà máy sản xuất Trà Atiso và Rượu Vang Vĩnh Tiến - Công ty TNHH Vĩnh Tiến

Ngày 3 tháng 6 năm 2019 bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc công ty TNHH Vĩnh Tiến, cùng toàn thể công nhân viên nhà máy sản xuất Trà Atiso và Rượu Vang Vĩnh Tiến hân hạnh được đón tiếp Ngài Kyle Nunas - Tổng Lãnh sự Canada tại Việt Nam đến thăm nhà máy. 

Odoo image and text block

 

Hiện nay Canada đang trong quá trình tìm hiểu về kinh tế tư nhân, các SMEs và starts up Vietnam nhằm hoạch định các chiến lược thương mại và hỗ trợ phát triển tại Việt Nam. Trong đó, impact entreupreuneuship (bao gồm cả inclusive business), female business leaders, innovative businesses và opportunities for high-tech agriculture  là ba trong những ưu tiên tìm hiểu của Canada.

Ngày 3/6/2019, Canada có đoàn công tác tới Đà lạt do tổng lãnh sự canada dẫn đầu, và nhân cơ hội này, muốn có cơ hội được gặp gỡ và tìm hiểu mô hình kinh doanh của Công ty TNHH Vĩnh Tiến tại Đà lạt. Canada hi vọng qua cuộc gặp với Vĩnh Tiến, và hi vọng có cơ hội gặp gỡ các công nhân chế biến và nông dân trồng chè,  Canada có được hiểu biết đúng nhất về các cơ hội, thách thức của doanh nghiệp inclusive Việt, cũng như có thể trao đổi các tiềm năng ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất và kiểm soát chất lượng chè.

 

Odoo image and text block

 

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc công ty TNHH Vĩnh Tiến cùng các trưởng bộ phận giới thiệu về thế mạnh, cơ hội và kế hoạch tương lai của công ty. 

 














Đoàn thăm xưởng trà




 

Hầm rượu vang

 

DaLat Fairytale Land