DOANH NHÂN TIÊU BIỂU TỈNH LÂM  ĐỒNG NĂM 2019

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ Được UBND Tỉnh Lâm Đồng Trao Tặng Danh Hiệu Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2019

Odoo image and text block

Lâm Đồng tôn vinh 58 doanh nhân tiêu biểu

NDĐT - Chiều 11-10, tại TP Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức gặp gỡ và tôn vinh doanh nhân tiêu biểu tại địa phương, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Lâm Đồng hiện có 8.683 doanh nghiệp đang hoạt động, với tổng vốn đăng ký hơn 93 nghìn tỷ đồng, tăng 8,1% về doanh nghiệp và 13% về vốn so với đầu năm. Trong đó, hơn 50% doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và đóng góp đáng kể cho ngân sách nhà nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Văn Việt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nhân với sự phát triển địa phương. Đồng chí nhấn mạnh, đội ngũ doanh nhân trong tỉnh ngày càng thể hiện tính năng động, điều hành hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh; tạo được nhiều sản phẩm mới có giá trị gia tăng cao; phát huy tinh thần dân tộc, ý thức trách nhiệm với xã hội; từng bước nâng cao uy tín, thương hiệu sản phẩm, góp phần lan tỏa hình ảnh Lâm Đồng đến bạn bè quốc tế.

Với sự nỗ lực của các cấp chính quyền, sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp, môi trường kinh doanh của tỉnh được cải thiện đáng kể, năng lực cạnh tranh những năm gần đây đạt được kết quả khá tốt. Lâm Đồng luôn được xếp hạng trong nhóm các địa phương có chất lượng điều hành khá và đứng đầu các tỉnh Tây Nguyên; qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp địa phương.

Tại buổi lễ, UBND tỉnh Lâm Đồng tôn vinh 58 doanh nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương năm 2019.

Theo https://www.nhandan.com.vn