Bà Nguyễn Thị Bích Huệ Tham Dự Hội Nghị Phụ Nữ Thượng Đỉnh 2019

Hội Nghị Phụ Nữ Thượng Đỉnh 2019 tai Basel, Thụy Sỹ

CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN với HỘI NHẬP QUỐC TẾ.

Ngày 4/7/2019, tại thành phố Basel (Thụy Sỹ), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị NgọcThịnh dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữToàn cầu năm 2019.

 

Tổng thống Thụy Sỹ Ueli Maurer đã đánh giá cao thành tựu phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế của Việt Nam, chúc mừng Việt Nam đã trúng cử với số phiếu cao kỷ lục vào vị trí Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2020-2021.


Chuyến đi Thụy Sỹ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu lần thứ 29 của Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam do Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dẫn đầu cùng nhiều lãnh đạo bộ, ngành và hơn 60 doanh nghiệp có ý nghĩa quan trọng, sự góp mặt của đoàn doanh nhân nữ Việt Nam là Thông điệp mạnh mẽ về vai trò Phụ nữ Việt Nam trong Đổi mới, Hội nhập.

Nguyễn Thị Bích Huệ - Tổng Giám đốc công ty TNHH Vĩnh Tiến – đã hội kiến và tiếp đón Phó Chủ tịch nước tới thăm gian hàng trưng bày sản phẩm của Công ty. Các sản phẩm của Công ty được khách tham quan đánh giá cao về sự đầu tư nghiên cứu để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.